Mỗi năm, người dùng sẽ nhận được lịch từ các doanh nghiệp. Nhưng họ chỉ chọn dùng cuốn lịch mà họ cho rằng đẹp và tiện dụng nhất. Vì thế, thiết kế lịch độc quyền không chỉ được thực hiện như một đại diện cho thông điệp thương hiệu, mà còn phải từ góc độ cảm nhận của người dùng cuối.
Tại OHHA, chúng tôi xây dựng quy trình thiết kế lịch độc quyền nhằm tìm hiểu mong muốn, thói quen và cảm nhận của người dùng để có những bộ lịch “được lựa chọn”.
Với 14 năm kinh nghiệm, chúng tôi có đội ngũ thiết kế “hiểu” lịch và những giá trị cảm nhận mà lịch có thể mang lại cho khách hàng.
Tải Credential tại đây