Minh hoạ câu chuyện thương hiệu (Visual story) là những diễn đạt bằng hình ảnh những thông điệp, khẩu hiệu, phương hướng của thương hiệu, nhằm giúp dễ cảm nhận hơn, dễ ghi nhớ hơn.
Tại Ohha, các designer của chúng tôi luôn tìm kiếm các hình thức thể hiện lôi cuốn người xem. Dù bằng hình chụp, tranh vẽ hay các hệ thống biểu tượng, quan trọng là chúng phải đồng nhất & nói lên được thông điệp gửi gắm.
Dưới đây là ví dụ câu chuyện của thương hiệu Pebsteel với thông điệp “Green for building” xây dựng những giá trị xanh, bền vững, từ những nền tảng giá trị trong cuộc sống.
Xây dựng cho những động lực, mong ước hướng đến một tương lai với môi trường tốt đẹp hơn, trên cơ sở gìn giữ các giá trị văn hoá bản địa, biến đổi cho những thành công sắp tới.
Câu chuyện của bạn là gì? Hãy kể cùng với chúng tôi.