Linh hoạt nhưng đồng nhất
và mang đậm tính cách thương hiệu
Hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh phải đáp ứng được sự linh hoạt của các ứng dụng thiết kế và truyền thông thương hiệu tại mỗi điểm chạm thương hiệu. Chúng cần đồng nhất về thị giác và kể câu chuyện riêng của mỗi thương hiệu.
Việc thiết kế hệ thống nhận diện được Ohha triển khai xuyên suốt từ định hướng chiến lược, qua công đoạn dựng cơ sở và ý tưởng thiết kế, để cuối cùng mới là phần dành cho những sáng tạo trong triển khai. Có hai nhóm thiết kế thương hiệu: Một là thiết kế tên gọi và hệ thống nhận diện chung (brandname, logo, brand identity) cho thương hiệu; và Hai là thiết kế các ứng dụng giúp truyền thông thương hiệu, cho cả hoạt động kinh doanh, quảng cáo và tiếp thị. Dù bất kỳ với nhóm thiết kế nào Ohha đều có khả năng và kinh nghiệm giúp thương hiệu của khách hàng trở nên chuyên nghiệp, ấn tượng và lôi cuốn.