Chiến lược thương hiệu
Chúng tôi giúp bạn xác định rõ mục đích,
ý nghĩa thương hiệu, xây dựng định vị, chọn đúng tông giọng, màu sắc, xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu.
Định vị là hoạt động tâm điểm của một thương hiệu. Nó định nghĩa thương hiệu là gì, lợi ích và lợi thế cạnh tranh của thương hiệu đó và cả ý nghĩa của nó đối với thị trường mục tiêu. Nói ngắn gọn, định vị thương hiệu thiết lập mối liên hệ cảm xúc với khách hàng của bạn. Định vị là cách mà bạn muốn công ty của mình được nhìn nhận trong tâm trí họ giữa các đối thủ cạnh tranh.
Đặt tên thương hiệu
Sự thật là mọi nỗ lực marketing và truyền thông sẽ trở thành vô ích nếu khách hàng không nhớ nổi tên thương hiệu của bạn (thương hiệu sản phẩm hoặc công ty). Vì vậy trước khi muốn trở thành Top of mind thì hãy ghi dấu tên thương hiệu của bạn trong tâm trí khách hàng.
Xây dựng chân dung khách hàng
Những tìm hiểu từ phân khúc khách hàng được áp dụng để xây dựng chân dung người dùng, đại diện cho thị trường mục tiêu của thương hiệu. Từ đó, có thể vạch ra các tình huống dự đoán người dùng tương tác với thương hiệu. Việc xác định các tương tác với sự hiểu biết giúp dự đoán các vấn đề, cơ hội và cung cấp thông tin chi tiết về hành vi của người dùng.
Xác định phân khúc
Xác định phân khúc là một công cụ mạnh mẽ để khám phá nhu cầu của khách hàng và tiềm năng phát triển. Bằng cách kiểm tra các hành vi, động cơ và sự kì vọng của các nhóm cụ thể trong thị trường mục tiêu, chúng ta có thể xác định các nhu cầu chưa được đáp ứng và biến chúng thành lợi thế cạnh tranh.
Thuộc tính thương hiệu
Thuộc tính thương hiệu là những đặc điểm mà khách hàng coi như một phần vốn có của thương hiệu. Brand Attributes làm nên tên tuổi và lòng trung thành từ phía khách hàng trong giai đoạn công ty phát triển tiến lên phía trước, nó cũng đóng vai trò là lợi thế cạnh tranh khi thương hiệu bị bủa vây bởi những áp lực đến từ chính đối thủ.